vách thạch cao chống nóng cho mùa hè

09:21

Chào quý khách.
Mùa hè nắng nóng đã đến gần, thói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong xây dựng của người Việt khiến những căn phòng trên tầng cao sẽ rất nóng bức khó chịu.
Nếu căn phòng của chúng ta hướng về hướng tây và đón ánh nắng mặt trời của mùa hè sẽ khiến cho căn phòng của chúng ta vô cùng nóng bức, hơi nóng được bốc ra âm ỉ từ tường gạch cả ngày cho tới đêm cũng không hết, nguyên nhân căn phòng gây nóng, ngột ngạt…, vậy giải pháp chống nóng cho mùa hè là gì?

Làm vách ngăn thạch cao chống nóng ?

Quý khách có đang gặp phải những trường hợp như trên? quý khách đang nghĩ tới biện pháp chống nóng cho căn phòng của mình và nguyên nhân đó là bức tường của mình hãy liên hệ cho chúng tôi: 098.5152.090 để được tư vấn làm vách thạch cao chống nóng hiệu quả, giá rẻ, thi công nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm nhất…

Làm vách thạch cao chống nóng
Làm vách thạch cao chống nóng cho nhà quây tôn
Vách thạch cao giảm được nhiệt độ lên đến 8 độ C, tiết kiệm 30% chi phí điện hàng tháng . Hệ thống tường gồm khung xương, kết hợp với lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc và xốp, hoặc bông thủy tinh có giấy bạc, giúp nhiệt độ bên trong giảm đến 8 độ C so với bên ngoài.

Gọi thợ làm vách thạch cao chống nóng ngay.

Đội thợ thạch cao chúng tôi chuyên thi công làm trần vách thạch cao, quý khách đang có nhu cầu cần làm trần thạch cao chống nóng? hay cần làm vách thạch cao chống nóng cho mùa hè nóng bức hãy liên hệ cho chúng tôi theo sdt: 0985.152.090 để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch thi công sớm nhất.
Liên Hệ: 098.5152.090

You Might Also Like

0 nhận xét