Thợ thạch cao tại Hà Nội, dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Hà Nội

08:53

Trần thạch cao là gì? Tại sao lại gọi là trần thạch cao? Ưu nhược điểm khi làm trần hoặc vách thạch cao là gì? Thợ thạch cao tại Hà Nội tìm ở đâu? Dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Hà Nội của đơn vị nào tốt? Giá làm trần thạch cao tại Hà Nội là bao nhiêu?
Thợ thạch cao tại Hà Nội, dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Hà Nội
Thợ thạch cao tại Hà Nội, dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Hà Nội

Trần thạch cao là gì? Tại sao lại gọi là trần vách thạch cao?

Nhắc đến trần thạch cao chắc hẳn chúng ta không còn ai xa lạ gì nữa đúng không? Vậy tại sao lại có tên gọi như vậy? Đó là do loại trần này được làm từ các tấm thạch cao cùng với hệ xương chịu lực. Như vậy trần thạch cao là loại trần được làm từ vật liệu là các tấm thạch cao được cố định bằng hệ khung xương.

Tấm thạch cao là gì? Sao lại gọi là tấm thạch cao?

Tấm thạch cao là tấm được sản xuất bằng cách pha bột thạch cao với dung dịch dạng lỏng như sữa sau đó sẽ đổ vào khuôn. Sau thời gian phản ứng đóng rắn của thạch cao kết thúc ta sẽ có hình dạng như chúng ta thường thấy. Vì vậy mới có tên gọi là tấm thạch cao như chúng ta hay dùng.

Ưu nhược điểm của loại vật liệu này

Việc phát minh ra tấm thạch cao là một thành công rất lớn trong lĩnh vực xây dựng và trang trí. Sử dụng tấm thạch cao giúp chúng ta có thể tạo hình nhiều kiểu trần rất đẹp mà không có loại vật liệu nào có thể làm được. Không gian sử dụng trần thạch cao sẽ đẹp, đa dạng và sang hơn rất nhiều so với các loại trần khác.
Nhược điểm của loại trần này đó là do được ghép từ nhiều tấm nên qua thời gian sử dụng sẽ rất dễ bị nứt ở khe giữa các tấm. Cho dù chúng ta có xử lý mối nối thì cũng khó tránh khỏi.

Có mấy loại trần thạch cao?

Ta sẽ phân loại theo sản phẩm sau khi hình thành thì có thể chia trần thạch cao thành 2 loại chính:
  • Trần thạch cao khung xương chìm (gọi tắt là trần chìm): loại trần này sau khi bắn tấm thì khung xương sẽ bị tấm che hết đi. Vì vậy nên có tên gọi là trần chìm. Đối với loại trần này thì sau khi đóng thô xong ta sẽ phải sơn bả mới là hoàn thiện.
  • Trần thạch cao khung xương nổi (hay gọi là trần thả): loại này thì khung xương sẽ nổi bên ngoài tấm thạch cao. Hệ xương sẽ được đi thành hệ vuông đan nhau như bàn cờ và các tấm sẽ được đặt lên đó. Loại trần này thì không cần phải sơn bả.

Thợ thạch cao tại Hà Nội tìm ở đâu? Dịch vụ thi công trần vách thạch cao tại Hà Nội của đơn vị nào tốt?

Nhà thầu Hùng Sơn chúng tôi là đơn vị chuyên thi công sửa chữa hoàn thiện tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ thợ thạch cao nhiều kinh nghiệm, tay nghề tốt. Đội ngũ thợ của chúng tôi có thể thi công
được nhiều loại trần cầu kỳ, phức tạp, đòi hỏi phải có khả năng xử lý tốt.


Nếu bạn có nhu cầu thi công trần hoặc vách thạch cao bạn có thể tìm đến chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn về loại vật liệu làm trần, kiểu trần nào đẹp và thích hợp cho nhà bạn.

Báo giá thi công trần vách thạch cao tại Hà Nội

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT
  • Đơn giá đã bao gồm cả vật tư và nhân công thi công.
  • Tùy vào độ phức tạp của trần, mặt bằng thi công khó hay dễ. Vận chuyển vật tư có khó khăn hay không mà giá cả sẽ khác nhau.
  • Nếu khối lượng thi công càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ. Với những công trình khối lượng ít thì sẽ thỏa thuận giá cả trực tiếp.
  • Đơn giá trên chỉ là đóng trần thô chứ chưa bao gồm sơn bả. Nếu sơn bả thì tùy thuộc vào loại sơn và bả mà giá thành sẽ khác nhau.

Liên hệ với chúng tôi

Website: https://tranvachthachcao.net/
Hotline 098.5152.090

You Might Also Like

0 nhận xét