Thi công trần thạch cao ở Hà Nội

22:11

 Trong khu vực Hà Nội chúng tôi luôn có trong tay những đội thợ thi công trần thạch cao trải đều theo từng khu vực của thành phố như: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc từ Liêm, Nam Từ Liêm… và các huyện ngoại thành. Chúng tôi luôn tự tin vào khả năng của đội ngũ thợ thi công trần thạch cao lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng trong khu vực Hà Nội những công trình tuyệt vời nhất theo đúng quy trình.

Liên Hệ: 098.5152.090

Đội ngũ thợ thi công trần thạch cao tại Hà Nội

Trải qua chặng đường dài phát triển vào Nam ra Bắc, chúng tôi luôn lựa chọn cho mình đội ngũ thợ thi công trần thạch cao ưu tú nhất, luôn có trong tay nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong việc thi công trần thạch cao tại Hà Nội. Hơn thế nữa với đội ngũ thợ thạch cao của chúng tôi luôn đảm bảo mọi am hiểu về đường xá, xe cộ trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu đến từng công trình trong phạm vi các quận huyện. Bên cạnh việc tiếp nhận và thi công các công trình trong khu vực Hà Nội chúng tôi còn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng khu vực các tính lân cận như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ… cùng với các tỉnh thành khác trong cả nước. Ở đâu có nhu cầu ở đó có chúng tôi.
Đội ngũ thợ thi công trần thạch cao tại Hà Nội đầy đủ trang thiết bị an toàn
Đội ngũ thợ thi công trần thạch cao tại Hà Nội đầy đủ trang thiết bị an toàn

Trang thiết bị

Một số công cụ thi công trần thạch cao cần thiết
Một số công cụ thi công trần thạch cao cần thiết
Để công việc thi công thạch cao (trong đó chủ yếu là 2 hạng mục trần thạch cao, vách thạch cao) diễn ra theo đúng tiến độ cũng như đảm bảo an toàn cho người và máy móc, chúng tôi luôn trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho nhu cầu lắp ráp và hoàn thiện công trình từ nhỏ đến lớn. Từ các thiết bị chuyên dụng như thước đo điện tử, máy khoan, máy hàn, giàn ráo… đến các thiết bị nhỏ lẻ khác. Với hệ thống liên lạc với các đội thợ thi công thạch cao tại khắp các tính thành khác nên quý khách hàng chỉ việc liên hệ với chúng tôi sẽ có các nhân viên đến tận nơi. Do giao thông tại Hà Nội hay xả ra các tình trạng tắc nghẽn nên chúng tôi luôn phải biết cách vận chuyển vật liệu sao cho phù hợp nhất, nhất là đối với những ngõ nhỏ. Khi chúng tôi đã tiếp nhận công trình, quý khách hàng sẽ không cần phải quá lo lắng về mặt đi mượn từ chiếc thang, cái kéo nữa.

Thế mạnh của chúng tôi

  • Đội ngũ thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm với số lượng đội thợ trải đều trên khắp Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại
  • Thời gian thi công nhanh, đảm bảo an toàn trong công trình
  • Đơn giá trần thạch cao chuẩn nên quý khách khỏi lo chặt chém xem báo giá tại đây (Bảng giá thi công trần thạch cao)
  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí với các mẫu trần thạch cao đẹp nhất
  • Bảo hành dài hạn, hỗ trợ sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

You Might Also Like

0 nhận xét