trần thạch cao giật cấp, thợ làm trần thạch cao giật cấp

22:23

Trong thiết kế nội thất nói chung việc tạo dựng một nét đặc trưng cho từng căn phòng luôn là chủ đề làm đau đầu rất nhiều kiến trúc sư. Việc lựa chọn kiểu dáng của trần thạch cao là một vấn đề nan giải, không phải căn phòng nào cũng có thể áp dụng được phong cách này. Nhưng với đa số các công trình đang thiết kế và thi công hiện nay thì trần thạch cao giật cấp luôn có được một sự ưu tiên hơn những kiểu dáng khác.

Liên Hệ: 0985.152.090

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao đẹp

Trần thạch cao giật cấp, thợ làm trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp là một trong những kiểu thiết kế góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất (ví dụ như để che xà nhà giúp căn phòng có kích thước lớn hơn) ..trần thạch cao giật cấp được xây dựng khung xương và ghép tấm thạch cao thành nhiều cấp tạo thành điểm nhấn tăng thêm sự quyến rũ – sang trọng – hiện đại cho căn phòng của bạn. Thiết kế này rất hay được sử dụng trong việc trang trí phòng khách.

trần thạch cao giật cấp phòng ngủ
Ngoài ưu điểm của trần thạch cao giật cấp để xóa bớt những khiếm khuyết của ngôi nhà thì áp dụng phương pháp này có thể dễ dàng tạo hình cho trần nhà những hình dáng khác nhau. Quý khách có thể lựa chọn rất nhiều hình dáng từ hình tròn, hình vuông, hình thoi.. đến những đường nét mà quý khách tìm kiếm trong “ý nghĩ”. Ví dụ điển hình nhất là áp dụng trong những phòng karaoke với muôn hình muôn vẻ tùy theo mỗi căn phòng chỉ để làm sao căn phòng phải là nổi bật nhất và cách âm chính xác nhất.

Trong thiết kế và thi công trần thạch cao giật cấp điểm quan trọng không kém đó chính là hệ thống chiếu sáng bởi vì điều này chính là nét cách tân của không gian ngôi nhà. Với trần thạch cao giật cấp ngoài lắp đặt hệ thống đèn chùm đa màu sắc quý khách có thể lắp quạt trần để tạo không gian riêng cho ngôi nhà.

Liên hệ thợ thi công trần thạch cao giật cấp

Với tất cả những ưu điểm của hệ thống trần thạch cao giật cấp quý khách có thể dễ dàng áp dụng cho từng căn phòng riêng lẻ trong ngôi nhà. Để biết được những yêu cầu chính xác nhất về cách thức thi công cũng như mẫu mã sản phẩm hãy liên hệ ngay với đội thợ thi công thạch cao của dịch vụ trần thạch cao chúng tôi. Ngoài vấn đề chuyên môn chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp tất cả yêu cầu của quý khách hàng trong lĩnh vực thi công nội thất

You Might Also Like

0 nhận xét